tai opera mini mien phi cho dien thoai di dong

Cách Zoom ảnh Facebook bằng Opera mini

2014-01-03 14:36

Opera mini cho phép bạn truy cập Internet mọi lúc mọi nơi với đủ loại chức năng cũng như tiện ích tuyệt vời. Truy cập Internet bằng Opera giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiết kiệm dung lượng và cũng tiết kiệm tiền. Chỉ cần cài đặt Opera một cách nhanh gọn bạn có thể truy cập Internet miễn phí mà không cần lo bất cứ khoản phí nào. Thật tuyệt phải không?

Hãy cài đặt Opera mini cho dế cưng của bạn ngay hôm nay với các phiên bản dành cho Java, Android, Window Phone… Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với tất cả các tiện ích mà Opera mang lại.

Gần đây, vào Facebook thường bị chặn khiến các Facebooker cảm thấy rất buồn chán. Tuy nhiên, với Opera bạn có thể truy cập Facebook không giới hạn mà chẳng lo sợ bị chặn gì hết. Opera cho phép bạn truy cập FB mọi lúc, mọi nơi nếu bạn muốn. Sẽ chẳng có gì khó khăn khi bạn chia sẻ ảnh với bạn bè, Like, hay cập nhập trang thái trên Tường nhà mình và bình luận mọi thứ từ Facebook… Hơn thế, tốc độ lướt Face của Opera luôn tỏ ra vượt trội so với các phần mềm lướt web trên điện thoại khác. Hãy thoải mái chia sẻ và cập nhập mọi thứ trên Face với Opera mini.

Để việc lướt Face của bạn hiệu quả hơn, chúng tôi sẽ giới thiệu một vài thủ thuật dành cho bạn. Và đây là thủ thuật giúp bạn zoom ảnh trên Facebook bằng Opera. Thủ thuật này giúp bạn quan sát các chi tiết của tấm ảnh một cách kĩ càng và rõ nét.Các bạn hãy tai opera mini mien phi ve may và thực hiện theo các bước sau nhé

Bước 1: Truy cập bức ảnh bạn muốn zoom.

Bước 2: Nhấn #6 và tải bức ảnh xuống máy.

Bước 3: Hãy lấy link tấm ảnh bằng cách truy cập menu và “enter address”.

Bước 4: Ssau khi lấy được link thay “_s” trong link ảnh thành “_n”.

Sau khi thực hiện các bước trên, bạn sẽ có thể zoom bức ảnh ngay trên máy của mình
. Chúc các bạn thành công.

Các bạn có thể xem thêm các tin khác tại :https://taioperaminitiengvietchoandroid.blogspot.com/

Tìm kiếm

Liên hệ

https://taioperaminimienphi.net 1208-Vũ Phạm Hàm-Cầu Giấy-Hà Nội