tai opera mini mien phi cho dien thoai di dong

Opera mini vẫn còn thắng thế?

2014-07-14 16:31

 

[tai youtube ve may dien thoai]Cho tới ngày nay, Opera đã thu về những lợi nhuận không lồ từ việc thay đổi các giao diện sao cho phù hợp với từng người sử dụng. Không chỉ còn áp dụng trên những dòng máy cao cấp. Hiện nay opera đang có hướng dịch chuyển tới những dòng điện thoại thấp hơn bởi nhiều yếu tố. Thế nhưng, mỗi khi cho ra đời một sản phẩm mới nào đó thì số lượng tải opera mini về máy điện thoại ngày càng tăng.

Sau khi Opera Software cho ra ứng dụng opera mini dành cho điện thoại di động đã đạt những kết quả vượt lên sự mong đợi. 

Công nghệ di động phát triển

   Sự phát triển không ngừng của mạng di động, nhu cầu của con người cũng tăng lên mong muốn lướt web trên điện thoại di động cũng cao, opera mini ra đời là biện pháp tốt nhất để lướt web.[tai youtube ve may iphone]

   Opera mini là trình duyệt sử dụng phương pháp nén từ phía máy chủ để siết chặt dữ liệu lên đến 90 phần trăm, vì vậy nó cho phép thiết bị là tải trang nhanh hơn và tiêu tốn ít dữ liệu. Đó là thời điểm đầu khi Opera mini mới ra mới người dùng và hãy nhìn vào thời điểm hiện tại.

 Có thể nhận thấy rằng không thực sự phát triển trên lap,máy tính nhưng khi phiên bản opera mini là thành công hơn cả sự tưởng tượng của hãng.

 Cuối tháng 12 năm 2012 – thời điểm được xem là nhìn thấy sự tăng trưởng lớn nhất của trình duyệt nhỏ bé này. Tốc độ tăng đạt 6,3% tương ứng với mức tăng từ 195.500.000- 207.800.000 người sử dụng, các máy chủ phải xử lý hơn 143 tỷ trang và nén hơn 12 petabyte dữ liệu trong tháng.

Theo khảo sát của Opera thị trường tiếp nhận opera mini đầu tiên là Châu Âu, Mỹ, Châu Á, Mỹ Latinh cũng đang là thị trường mà opera hướng tới.

Mặc dù sự ra đời của nhiều trình duyệt cho thiết bị di động, nhưng opera mini đã và đang là trình duyệt hành đầu dành cho điện thoại di động.

Nếu vẫn chưa có sự đột phá nào về ứng dụng cho điện thoại đời thấp cũng như chiếc điện thoại thông minh thì ở thời điểm này, opera mini vẫn đang độc chiếm một thị trường rất lớn.

 

Xem thêm:tai youtube ve may samsung

Tìm kiếm

Liên hệ

https://taioperaminimienphi.net 1208-Vũ Phạm Hàm-Cầu Giấy-Hà Nội