tai opera mini mien phi cho dien thoai di dong

Tải youtube về điện thoại Android có những tính năng gì?

2015-01-12 14:19
Tải YouTube cho Android là cái tên đã trở nên quá quen thuộc với tất cả mọi người trên thế giới. Số lượt tải về máy điện thoại là rất lớn. Bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm những ứng dụng tuyệt vời ngay trên chiếc dế yêu của bạn.
 

 

Tại sao nên tải Youtube về điện thoại?

 

  • YouTube cho Android liên tục được cập nhật phiên bản mới để cải thiện tốc độ xem phim.
  • Tải YouTube về máy hoàn toàn miễn phí và xem phim theo cách của bạn.
  • Bạn sẽ được tận hưởng những bộ phim điện ảnh mới nhất hoặc siêu kinh điển với tốc độ cực nhanh mà không láng, giật, Bạn cũng có thể xem các clip hài hước, các video mang tính chất sexy để xả strees cực kỳ hiệu quả hoàn toàn miễn phí.

 

Những tính năng của youtube cho android:

 

  • Cho phép chạy đa nhiệm với các thao tác vừa xem video trong khi tìm kiếm video tiếp theo. Hỗ trợ tạo danh sách video và phát liên tục.
  • Nhiều cải tiến trong dao diện người dùng,được đánh giá là thân thiện và dễ dùng hơn rất nhiều. Trải nghiệm hoàn hảo các catalog Video Youtube, bao gồm video nhạc chính thức từ các nghệ sĩ hàng đầu thế giới.
  • Tìm kiếm video và các kênh yêu thích dễ dàng với tính năng tìm kiếm bằng giọng nói.
  • Đăng kí nhận kênh chỉ bằng 1 cú click chuột. Cho phép dễ dàng đọc bình luận, duyệt video liên quan, phụ đề… trong khi xem. Hỗ trợ kết nối hoàn hảo với việc dễ dàng chia sẻ video qua Google+, E-mail, Facebook và Twitter.

 

Tải YouTube cho điện thoại android bạn sẽ được tận hưởng những bộ phim điện ảnh mới nhất hoặc siêu kinh điển với tốc độ cực nhanh mà không lo lag hoặc giật, Bạn cũng có thể xem các clip hài hước, các video mang tính chất sexy để xả strees cực kỳ hiệu quả.

 

Tìm kiếm

Liên hệ

https://taioperaminimienphi.net 1208-Vũ Phạm Hàm-Cầu Giấy-Hà Nội