tai opera mini mien phi cho dien thoai di dong

Thủ thuật tăng tốc độ lướt wap bằng Opera mini

2014-01-02 09:55
Opera đã quá quen thuộc với người dùng mbile. Bất kể điện thoại của bạn là điện thoại nào, từ cấp thấp hay đời cao đều có thể cài đặt Opera mini. Với những chiếc điện thoại Java thông thường, việc cài đặt Opera cũng rất dễ dàng và nhanh gọn. Luôn luôn biến đổi, luôn luôn cải tiến, Opera đã cho ra đời những phiên bản mới nhất dành cho smartphone thời thượng. Với điện thoại Android hay iPhone, Opera giúp bạn lướt web nhanh, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm dung lượng và đương nhiên tiết kiệm tiền cho cả người dùng nữa. Không chỉ vậy, việc đưa vào các thanh công cụ quản lý cùng một hệ thống các thư mục và chức năng mới càng giúp Opera thu hút được nhiều người dùng trên toàn thế giới.
 
Đó là với việc lướt web, còn với wap thì sao? Hãy yên tâm bởi Opera luôn đảm bảo chất lượng duyệt web tốt nhất cho sản phẩm của mình thì không có lý gì Opera lại bỏ qua các trang wap cơ bản. Đối với tốc độ duyệt wap, thật ngạc nhiên là duyệt trên trình duyệt của Opera luôn nhanh hơn bất kỳ một trình duyệt nào trên điện thoại di động. Chính vì vậy, người dùng hoàn toàn lướt wap mọi lúc, mọi nơi bất kỳ khi nào bạn muốn. Thật quá tuyệt phải không? Tuy nhiên, bạn hãy áp dụng thủ thuật thú vị sau của chúng tôi để tăng tốc độ lướt wap bằng Opera nhanh hơn nữa. Thủ thuật này được áp dụng cho tất cả các phiên bản Opera từ trước tới nay.Bạn hãy tai opera mini tieng viet về và làm theo các bước sau:
 
Bước 1: mở Opera và trên địa chỉ trang web đánh: about:config (bỏ hết www và http).
 
Bước 2: Sau khi đánh xong cấu trúc trên bấm OK và kéo trỏ đến mục Loading timeout. Bạn thay đơn vị thành 3600.
 
Bước 3: Ở mục minimum number length sửa lại thành 9. Và ấn save.
 
Bước 4: Ở menu bạn truy cập mục cài đặt -> tải hình ảnh. Tại mục này, bạn chọn chất lượng hình ảnh thấp (nhưng trên wap bạn vẫn xem được tốt). Vậy là đã hoàn thành. Chúc các bạn thành công
 
Xem thêm các tin khác tại:https://taioperachodienthoai.blogspot.com/

Tìm kiếm

Liên hệ

https://taioperaminimienphi.net 1208-Vũ Phạm Hàm-Cầu Giấy-Hà Nội