tai opera mini mien phi cho dien thoai di dong

YouTube giữ chân người dùng khi cho họ kiếm tiền

2015-01-05 14:50
Những người dùng YouTube đã có thể bắt đầu kiếm tiền từ những video mà họ post lên trang web chia sẻ nổi tiếng này - một động thái "giữ chân" người dùng của YouTube. YouTube cho phép một số người sáng tạo nội dung nổi tiếng trên trang web của họ được quyền chia sẻ doanh thu từ những quảng cáo đặt ngay cạnh video của họ (tai tubemate)
 
 

Cơ chế kiếm tiền

"Cho tới thời điểm này vẫn có sự khác biệt giữa nội dung bạn tạo ra với nội dung của những đối tác chuyên nghiệp của YouTube" - một entry ngày 03/5 trên blog của YouTube đã viết. YouTube - trang web chia sẻ video trực tuyến thuộc quyền sở hữu của Google - đã có những bản hợp đồng với các nhà sản xuất nội dung, chẳng hạn như Hiệp hội bóng rổ nhà nghề Mỹ hay công ty truyền thông BBC của Anh.
 
Theo đó, những nhà cung cấp nội dung này sẽ chia sẻ doanh thu quảng cáo với YouTube. Trong khi đó, những cá nhân upload video của họ trên trang web không hề nhận được một khoản tiền nào từ trang web này. Để xoá bỏ sự khác biệt này, YouTube chọn ra một số người có đóng góp tích cực cho trang web - có thể kể tới một số tên như LisaNova, renetto, HappySlip, smosh, và valsartdiary - để trở thành đối tác của YouTube, được phép chia sẻ doanh thu và các cơ hội khác tương tự như với những đối tác nội dung chuyên nghiệp. (download youtube android apk)
 

Có phải người dùng nào cũng có thể kiếm tiền?

YouTube chọn những người này dựa trên mức độ nổi tiếng của họ và mức độ thu hút người xem từ các video của họ. Những người này có quyền được chọn video mà họ cho rằng nó sẽ đem lại cho họ nhiều tiền nhất. Khi họ đưa ra lựa chọn của mình, YouTube sẽ đặt quảng cáo ngay cạnh video của họ và "những người sáng tạo ra nội dung này có thể biết chính xác mức độ hấp dẫn từ tác phẩm của họ". 
 
Tuy nhiên, YouTube vẫn chưa tiết lộ những người sáng tạo nội dung này sẽ nhận được bao nhiêu phần trăm từ doanh thu quảng cáo. Hiện tại, những người được trả tiền là do YouTube lựa chọn, tuy nhiên, những người sáng tạo nội dung khác cũng có thể liên hệ trực tiếp với YouTube nếu muốn tham gia vào chương trình này. YouTube không cho biết họ đã chọn bao nhiêu người và khi nào họ sẽ mở rộng chương trình.
 
Tuy mở ra một phương thức kiếm tiền trên mạng mới nhưng YouTube cũng luôn hạn chế những rủi ro thường gặp với người dùng của mình như bản quyền, nội dung phản ánh,... Trong năm tới đây, YouTube sẽ còn đưa ra nhiều dịch vụ, tiện ích để níu chân người dùng. Chúng ta hãy cùng chờ xem.
 

Nguồn: https://taiyoutubes.org/

 
 
 

Tìm kiếm

Liên hệ

https://taioperaminimienphi.net 1208-Vũ Phạm Hàm-Cầu Giấy-Hà Nội