tai opera mini mien phi cho dien thoai di dong

Youtube lột xác với phiên bản 2.0 cho Iphone iOS

2015-01-12 14:57

 

Youtube là phần mềm lớn trên thế giới với lượt tải về máy điện thoại nhiều nhất. Trong bối cảnh  Microsoft và Google chưa tìm được tiếng nói chung cho việc phát hành ứng dụng YouTube trên Windows Phone thì Phiên bản YouTube 2.0 dành cho Android và iOS liên tục được cập nhật. Với phiên bản này thì có nhiều điểm được đổi mới và lột xác...

 

 

 

Tải phần mềm YouTube 2.0 cho Iphone iOS:

  • Ngoài giao diện mới, logo có thiết kế hiện đại hơn...
  • Khả năng hoạt động ổn định và mượt mà. 
  • Đặc biệt, đây lần đầu tiên ứng dụng này hỗ trợ đa nhiệm. Với tính năng đa nhiệm của YouTube 2.0, người dùng chỉ việc thu nhỏ cửa sổ trình chiếu video vào một góc màn hình để vừa có thể theo dõi video đó, vừa có thể tìm kiếm các đoạn video khác trên cùng một cửa sổ.
  •  Không chỉ vậy, YouTube 2.0 đã được tối ưu rất nhiều để không xảy ra hiện tượng lag trong quá trình sử dụng.

YouTube 2.0 đã “lột xác” hoàn toàn so với phiên bản trước.

  • Những đoạn video được sắp xếp theo dạng thẻ, tương tự ứng dụng Google Now, giúp tối ưu hơn cho thao tác kéo qua trái/phải trên màn hình cảm ứng của thiết bị.
  •  Ngoài ra, phiên bản này còn được bổ sung tính năng tìm kiếm một danh sách video và nút “Play All” để chọn phát tất cả video trong danh sách thay vì phải chọn thủ công từng video.
  • Phiên bản YouTube dành cho Android và iOS liên tục được cập nhật, làm mới trong bối cảnh Microsoft và Google chưa tìm được tiếng nói chung cho việc phát hành ứng dụng YouTube trên Windows Phone.
 

Ngoài giao diện mới, logo có thiết kế hiện đại hơn, YouTube 2.0 cho iOS còn cho thấy khả năng hoạt động ổn định và mượt mà. Đặc biệt, đây lần đầu tiên ứng dụng này hỗ trợ đa nhiệm.

 

https://taiyoutubevemay.wordpress.com/

Tìm kiếm

Liên hệ

https://taioperaminimienphi.net 1208-Vũ Phạm Hàm-Cầu Giấy-Hà Nội