tai opera mini mien phi cho dien thoai di dong

Trải nghiệm và cảm nhận Opera mini 4 tuyệt vời

2014-07-14 16:20

Chắc hẳn những ai là tín đồ trung thành của opera thì không thể phủ nhận những tính năng vượt trội của biểu tượng chữ O màu đỏ được. Opera mini 4 ra mắt phiên bản này dành cho điện thoại đời thấp.[tai youtube ve may iphone]

Chức năng opera mini 4

Ngoài những chức năng có sẵn của opera, opera 4 còn mang trong mình những điểm nổi trội như:
+ Trình duyệt lướt wap/web tốc độ
+ Có Thẻ đọc báo,đọc truyện,tin tức online 
+ Chơi game online,xem phim video miễn phí
+ Tốc độ tải và Download nhanh chỉ trong 10 giây[tai youtube ve may dien thoai]

Trong phiên bản opera Mini 4 có hỗ trợ các tiêu chuẩn web. Tuy nhiên, không giống như các phiên bản máy tính để bàn của Opera, Opera Mini không bao gồm hỗ trợ cho các hình thức Web 2.0.

Opera Mini cho phép hỗ trợ văn bản hai chiều, tức kà có thể hiện thị chính xác văn bản từ phải sang trái như ngon ngữ tiếng Ả Rập và tiếng Do Thái, ngoài ngôn ngữ ban đầu từ trái sang phải.

 Tuy nhiên, nó sẽ không hiển thị văn bản từ phải sang trái nếu kích thước phông chữ được thiết lập để nhỏ hoặc rất nhỏ. Các văn bản tiếng Ấn vàTrung Quốc chỉ được hỗ trợ nếu có font thích hợp được cài đặt trên các thiết bị như các font hệ thống mặc định. Opera Mini không hiển thị văn bản in nghiêng hoặc các định dạng đậm.

  Chưa ai có thể phủ nhận khả năng vượt trội của opera mini  so với những ứng dụng khác. Nếu bạn chưa bao giờ trải nghiệm thì còn chờ gì nữa mà không tải ngay về máy?

 

Xem thêm:tai youtube ve may samsung

Tìm kiếm

Liên hệ

https://taioperaminimienphi.net 1208-Vũ Phạm Hàm-Cầu Giấy-Hà Nội